คุณนิ่มนภา หลวงปัน nimnapa321@hotmail.com 084-8228905

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับทุกท่าน

             สวัสดีค่ะ..ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บล๊อกงานออนไลน์ รายได้เสริม นะค่ะ ในบล๊อกนี้ก็จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ Cloth2Rich ซึ่งเป็นงานออนไลน์ของคนไทย มีระบบงานที่ง่าย เราทุกคนสามารถทำได้ ถึงแม้จะไม่มีพื้นฐานมาก่อน แต่เราต้องสนใจและทำงานจริงๆ  เพราะถ้าเราสมัครแล้วไม่ทำอะไรเลย ก็คงจะไม่ได้เงิน แต่ถ้าเราจริงจัง และตั้งใจทำ รับรองค่ะว่าจะต้องได้เงินอย่างแน่นอน

             บางคนอาจจะสงสัยว่าเราจะได้เงินได้อย่างไร เราต้องทำอะไรบ้าง งานนี้หน้าที่ของเราคือการนำเว็บไซด์ไปโปรโมท ซึ่งการโปรโมทนี่แหละสำคัญ ไม่ว่าจะโปรโมทช่องทางไหน คุณต้องทำให้คนอื่นเห็นข้อมูลงานของคุณให้มากที่สุด เพื่อให้คนที่เขาสนใจได้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกร่วมธุรกิจกับคุณหรือเข้ามาซื้อของผ่านหน้าเว็บของคุณ อันนี้ก็ต้องอยู่ที่คุณเองแล้วว่าจะขยันมากแค่ไหน

            สำหรับบางคนที่อาจกังวลว่าจะทำไม่ได้ คุณไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกก็จะมีคู่มือและเครื่องมือให้กับเรา พร้อมสอนวิธีการใช้อย่างละเอียด ภายในเว็บไซด์ ซึ่งเราสามารถศึกษาเองได้จากที่บ้าน หากศึกษาแล้วมีข้อสงสัยก็สามารถสอบถามผู้แนะนำได้ตลอด

          สำหรับดิฉัน นางสาวนิ่มนภา  หลวงปัน ก็เป็นคนหนึ่งที่ทำงานออนไลน์  ปกติก็มีงานประจำคือเป็นครู ดิฉันจะใช้เวลาหลังเลิกงาน ทำงาน ตอนแรก ๆ ที่เริ่มทำก็ต้องทำงานมากหน่อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปงานที่เราโปรโมทไปก็จะมากขึ้น การทำงานของเราก็จะลดน้อยลง

          ในตอนแรกที่เริ่มทำงานออนไลน์  ก็รู้สึกท้อเพราะหลังจากที่เราทำงานไปก็ไม่มีใครมาสมัครเลย เคยคิดที่จะหยุดทำไปหลายครั้งเหมือนกัน แต่ในที่สุดก็ลองตั้งใจทำจริง ๆ จนในที่สุดก็มีคนแรกที่สนใจร่วมธุรกิจกับเรา ความรู้สึกในตอนนั้นบอกได้เลยว่าดีใจมาก ๆ สำหรับคนที่เริ่มทำงานออนไลน์ครั้งแรก

          หลังจากนั้นมาดิฉันก็มีกำลังใจ และตั้งใจทำงาน จนในที่สุดก็มีคนที่ 2 , 3 ,......ไปเรื่อย ๆ จนตอนนี้สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าหากคุณทำงานอย่างจริงจังและไม่ย่อท้อ รับรองว่าจะได้เงินอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของเราถ้าเราคิดที่จะทำ และต้องทำอย่างตั้งใจ และดีที่สุด

           ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน ขอให้ทุกท่านสู้ต่อไปนะค่ะ

คนที่ไม่ผิดพลาดเลย คือคนที่ไม่ทำอะไรเลย 
ถ้าเราตั้งเป้าหมายชีวิตไว้ต่ำ ชีวิตของเราก็จะไปไม่ถึงไหน
จงอนุญาตให้ตัวเอง ฝันให้ไกลไปให้ถึง

นิ่มนภา   หลวงปัน

 สุดยอดนักธุรกิจออนไลน์ CLOTH2RICH PRO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น